โดนผัวกระทุ้งจนน้ำพุ่งหลายดอก

โดยส่วนตัวแล้วผมเป็นคนที่ชอบดูคลิปหลุดไทยสวิงกิ้งมาก ๆ ผมมักจะเปิดคลิปหลุดไทยสวิงกิ้งให้แฟนดูบ่อย ๆ เผื่อว่าแฟนจะชอบและอยากลองสวิงกิ้งบ้าง พอผมเปิดคลิปหลุดไทยสวิงกิ้งให้แฟนดูบ่อย ๆ เลยทำให้แฟนผมชอบขึ้นมาละมั้งครับ วันนั้นเป็นวันที่แฟนผมหายไปทั้งคืนเลยโทรหาก็ไม่รับสาย แล้วเธอก็กลับมาอีกทีก็คือตอนเย็นของอีกวันเลย มาถึงก็ไม่พูดอะไรเลยเข้าห้องแล้วนอนทันที เธอบอกว่าปวดหัวมีไข้ไม่สบายและยังไม่อยากจะคุยกับผม ผมเลยออกไปซื้อยากับซื้อข้าวเพื่อให้เธอได้กินแล้วจะได้นอนพัก ผมกลับมาเธอกำลังหลับสนิทผมเลยถอดเสื้อผ้าเธอออกเพื่อที่จะเช็ดตัวให้เธอแต่ผมกับเจอรอยช้ำตาตัวของเธอโดยเฉพาะตรงหน้าอกที่มีเยอะมาก ๆ ตรงนมก็มีรอยฟันรอยคนดูดเยอะมาก ผมเลยจับขาเธอแยกออกเห็นเลยแคมหีเธอบวมเป่งเลยแถมยังมีน้ำสีขาว ๆ คาที่รูหีอยู่ มันเลยทำให้ผมรู้ได้เลยว่าเมื่อคืนเธอคงไผโดนใครเย็ดมาแน่ ๆ
พอคิดถึงเรื่องที่เธอไปเจอมาผมก็คิดไปต่าง ๆ นานา ว่าเธอโดนใครเย็ด เธอจะชอบการสวิงกิ้งแล้วเหรอ หรือเธอจะโดนถ่ายคลิปหลุดไทยไว้ไหมแล้วถ้าโดนถ่ายคลิปหลุดไทยไว้มันจะเอามาหลอกเธออีกมั้ย แต่พอยิ่งคิดมันก็ยิ่งทำให้ผมมีอารมณ์ผมเคยเอาควยผมที่กำลังแข็งใส่เข้าไปในหีเมียผมที่เต็มไปด้วยน้ำกามซึ่งมันเข้าไปได้ง่าย ๆ เลยแถมหลวมมาก ๆ เมียผมตื่นขึ้นมาแต่ก็ยอมให้ผมทำผมกระแทกควยพร้อมกับบี้เม็ดแตดไปด้วยให้เมียผมเงี่ยนเต็มที่ผมเลยถามเธอว่าเมื่อคืนเธอไปทำอะไรมา แต่เธอไม่ตอบผมเลยหยุดแล้วเมียผมก็ซู้ดปาดเหมือนว่าเสียดายผมเลยกระเด้าต่อแล้วถามว่าไปโดนใครเย็ดมาใช่มั้ยเธอก็ตอบว่าใช่ ผมก็ถามต่อว่าใครเธอไม่ตอบผมก็หยุดเย็ดอีจนเธอยอมตอบมาว่าเมื่อคืนเธอเรียกแท็กซี่กลับบ้านแต่โดนแท็กซี่วางยาแล้วก็พาเข้าม่านรูดเธอร้องไห่เลยกลัวผมจะโกรธ
ผมเลยปลอบเธอบอกว่าไม่ได้โกรธเพราะเธอก็รู้ว่าผมนั่นเคยชวนเธอไปสวิงกิ้งแต่เธอไม่ยอม ผมเป็นคนที่ชอบให้เมียตัวเองไปมีอะไรกับคนอื่นอยู่แล้ว ผมก็เลยให้เมียเล่าให้ฟังว่าเธอนั้นไม่เจออะไรมาบ้าง เธอบอกว่าเมื่อคืนเธอต้องอยู่เคลียร์งานจนดึกเพราะเจ้านายจะไปต่างประเทศเลยต้องรีบส่งงานก่อน แต่กว่าจะเสร็จมันก็ดึกมากแล้วเลยเลือกที่จะกลับแท็กซี่แล้วดันเผลอหลับไป ตื่นมาอีกทีแท็กซี่ก็พาเธอเข้ามาที่ม่านรูดแล้วเธอไม่กล้าขัดขืนเพราะแท็กซี่ตัวใหญ่มากแถมยังขู่เธอด้วย เธอเลยยอมมันทุกอย่างมันให้เธออมควยให้จนแตกคาปาก มันเย็ดเธอจนแคมหีปลิ้นเข้าปลิ้นออกเลย นมเธอก็ถูกมันดูดจนหมดแถมยังกัดหัวนมเธออีกด้วย แถมมันยังเย็ดเธอสารพักท่าจับพลิก จับเปลี่ยนท่าไปเรื่อย จนน้ำเธอแตกไปตั้งหลายรอบ