วางแผนเอาไว้ว่าต้องได้แม่เพื่อน

สมัยผมเรียนอยู่ ม.6 ครับผมมีเพื่อนอยู่สองสามคนที่มักจะรวมตัวกันไปบ้านขแงเพื่อนคนหนึ่งในกลุ่มบ่อยมาก ๆ ซึ่งเรามักจะไปตอนที่แม่ของมันออกไปเล่นไพ่เพื่อที่เราจะได้ดูเว็ปโป๊ คีย์ ( หีไทย )กัน เราชอบเปิดเว็ปโป๊ คีย์ ( หีไทย )แนวสาวใหญ่ดูกันซึ่งผมก็ขอบเก็บเอาภาพของแม่มันไปจินตนาการชักว่าวอยู่บ่อย ๆ
จนวันหนึ่งผมนึกขึ้นได้ว่าลืมของไว้ที่บ้านของเพื่อนคนนี้เลยมาหามันเพื่อนจะเอาของที่ลืมไว้ไป แต่พอผมปั่นจักรยานมาก็ปรากฏว่าไม่มีคนอยู่ แต่ประตูบ้านเปิดไว้ผมเลยถือวิสาสะเดินขึ้นบ้านไปหาของของผม พอผมขึ้นบ้านมันไปก็เห็นว่ามีคนนอนอยู่บนที่นอนในบ้านซึ่งคนนั้นก็คือแม่ของมันนั่นเองครับ
หลังจากนั้นผมก็ตรงดิ่งไปหาน้าแกที่กำลังนอนหลับลึกอย่างสบายใจ ก่อนจะค่อย ๆ ดึงเสื้อแกขึ้นไปจนถึงหน้าอกให้ผมได้เห็นเนินหีที่มีหมอยยาวรุงรังกับเต้านมคู่ใหญ่และหัวนมดำสนิท ผมก้มลงไปดูดหัวนมแกก่อนเพราะเป็นสิ่งที่ผมอยากทำมานานมากแล้วพร้อมกับบีบคั้นเต้านมแกไปด้วย ตาก็คอยมองดูว่าแกจะตื่นมั้ย พอไม่เห็นท่าทีว่าแกจะตื่นและผมดูดนมแกจนพอใจแล้วก็เลื่อนความสนใจของผมลงไปที่หีแกทันที ผมค่อย ๆ จับขาแกอ้าออกช้า ๆ จนได้เห็นกลีบหีอวบอูมดำสนิทที่กำลังฉ่ำเยิ้มไปด้วยน้ำหล่อลื่น ก่อนที่แกจะตื่นมาผมต้องรีบทำให้เร็วที่สุดผมจึงควักควยออกมาอย่าไม่รีรอเอาจ่อที่รูหีแกแล้วค่อย ๆ ดันมันเข้าไป พอควยผมเข้าไปจนมิดลำแกก็ทำหน้าบิดเบี้ยวนิดหน่อยเหมือนจะตื่น ผมเลยหยุดอยู่นิ่งเฉยก่อนจะแน่ใจว่าแกไม่ตื่นแน่ถึงเริ่มซอยหีแกช้า ๆ เบา ๆ หีแกอุ่นมากเลยทีเดียวครับและลื่นมากด้วยแต่ไม่ฟิตเท่าไหร่คงเพราะโดนมาหลายควยแน่ ๆ แต่ควยผมก็ใช่ว่าจะเล็กจนไม่รู้สึกอะไรนะครับมันก็ใหญ่พอดีรูหีแกเป๊ะ ๆ พอผมรู้สึกว่าทุกอย่างโอเคแล้วจากนั้นก็เริ่มซอยหีแกเร็วขึ้นกว่าเดิม เสียงโคนควยผมกระทบกับโคกหีชุ่ม ๆ เสียงดังแจ๊ะเป็นจังหวะเหมือนเว็ปโป๊ คีย์ ( หีไทย ) สำหรับหีที่โดนมาหลายควยถือว่าเสียวใช้ได้ครับ เพราะในหีแกก็ยังคงตอดรับควยผมอยู่ทุกครั้งที่มันดันเข้าไป ผมซอยหีแกไปและคอยมองไปด้วยว่าแกจะตื่นมั้ย ความตื่นเต้นแบบนี้ก็ทำให้ผมเสียวและมีอารมณ์มาก ๆ จนผมเริ่มเสียวมากขึ้นกว่าเก่าแล้ว จึงเร่งซอยเร็วขึ้นกว่าเดิม ทั้งบ้านน้าแกเงียบสงัดมีแค่เสียงโคนควยผมกระทบโคกหีแกเป็นจังหวะ ผมก้มลงไปดูดนมแกไปด้วยระหว่างซอยและความรู้สึกเสี่ยวซ่านก็วิ่งเข้ามาก่อนที่ผมจะฉีดน้ำเงี่ยนเข้ารูหีแกไปเต็ม ๆ โดยไม่ชักออก ผมค้างอยู่แบบนั้นครู่หนึ่งก่อนจะค่อย ๆ ดึงควยออกมาช้า ๆ และแหวกหีแกดูน้ำเงี่ยนไหลออกมาจากหีแก ผมรีบหาผ้ามาเช็ดทันทีจนหมดแล้วจึงรีบไปหยิบของตัวเองแล้วกลับบ้านทำเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น